సంవత్సరములు గతియించినా నీదు కృప నన్ను విడువలేదయ్యా New Year Song 🎵

సంవత్సరములు గతియించినా నీదు కృప నన్ను విడువలేదయ్యా New Year Song 🎵

Praise And Worship God 🙏



పల్లవి:👨‍🎤👩‍🎤
{సంవత్సరములు గతియించినా
నీదు కృప నన్ను విడువలేదయ్యా } [2]
యేసయ్య నీకృపతోనే నన్ను కాపాడినావు } [2]
నీ దయలోనే నన్ను దాచినావయ్యా } [2]
{ఆరాధనా స్తోత్రముల్ 
హల్లెలూయా వందనం } [2]
{హల్లెలూయా వందనం } [1]
                 |సంవత్సరములు|

చరణం:1️⃣
{ఆపద కాలములో నన్ను అదుకున్నావు
కష్ట కాలములో నన్ను విడిపించావు } [2]
{నీకు నేను మొఱ్ఱ పెట్టుకొనగా 
కనుపాపల కాపాడినావు } [2]
{కృప చూపినవాడవు దయచూపినవాడవు
రక్షించినవాడవు యేసయ్యా 
ఏమివ్వగలనూ నేనేమివ్వగలనూ } [1]        
                 |సంవత్సరములు|

చరణం:2️⃣
{మనో వేదనలో క్రుంగిపోవుచుండగా
ఆదరించు వారు లేక 
కుమిలిపోవుచుండగా } [2]
{నీ సన్నిధి నాతోడు ఉంచీ
కృప వెంబడి కృప లెన్నో చూపీ } [2]
{వేదన తీర్చావుగా బాధలు తీశావుగా అదుకున్నావుగా యేసయ్య 
ఏమివ్వగలనూ నేనేమివ్వగలనూ } [1]          
                  |సంవత్సరములు|


చరణం:3️⃣
{నూతన క్రియలు జరిగించినావు
నూతన అభివృద్ధిని దయచేసినావు } [2]
{దయాకిరీిటము నాపై నిలిపీ
సమయోచిత సాయములను చేసీ } [2]
{దీవించినావుగా బలపరచినావుగా
హెచ్చించినావుగా యేసయ్యా
ఏమివ్వగలనూ నేనేమివ్వగలనూ } [1]        
                 |సంవత్సరములు|


సంవత్సరములు గతియించినా నీదు కృప నన్ను విడువలేదయ్యా New Year Song 🎵



Post a Comment

0 Comments

Join In Telegram